Tin mới
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC CỦA HỌC SINH TRONG KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CÁC CẤP NĂM HỌC 2022-2023
Viết tiếp trang vàng rực rỡ từ kỳ thi học sinh giỏi các cấp ở nhiều năm học qua, trong năm học 2022-2023, các em trong đội tuyển học sinh giỏi trường THCS Nguyễn Du đã nỗ lực, quyết tâm và giành được những kết quả đáng ghi nhận.

     Hàng năm, quá trình ôn luyện học sinh giỏi là một hành trình cả thầy và trò không chỉ miệt mài, kiên trì khám phá chân trời tri thức mà còn trao cho nhau niềm tin, động lực và tôi luyện bản lĩnh để dám đương đầu và bứt phá. Hành trình ấy không chỉ in dấu bao mồ hôi, tâm huyết của thầy cô, sự cố gắng, miệt mài của các em học sinh, mà còn là sự quan tâm sát sao của Ban giám hiệu Nhà trường, sự động viên của Hội cha mẹ học sinh.

     Bill Bradley đã từng nói: “Nếu đam mê là con đường dẫn đến thành công, thì sự kiên trì chính là chiếc xe đưa bạn đến đó. Và sau mùa gieo hạt, vun trồng, sau kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2022-2023, thầy và trò trường THCS Nguyễn Du đã gặt hái được mùa quả ngọt. Với sự tận tâm của thầy cô cùng sự tận lực của các em đã viết tiếp 43/59 em đạt học sinh giỏi vòng trường; 25/43 em đạt học sinh giỏi vòng huyện trong đó có 2 giải Nhất; 2 giải Nhì; 4 giải Ba; 9 giải Khuyến khích và 8 em được công nhận; 9/17 em đạt học sinh giỏi vòng tỉnh trong đó có 1 giải Nhất; 4 giải Ba; 4 giải Khuyến khích.

     Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 đã khép lại với những nụ cười rạng rỡ và đâu đó vẫn còn một chút những nỗi buồn nuối tiếc trong khóe mắt của các em học sinh. Dẫu vậy, có một điều chắc chắn rằng, những gì các em có được sau một hành trình nỗ lực là vô giá. Đó là những chân trời tri thức mới, là ý chí, bản lĩnh để vượt lên chính mình, là tình cảm gắn bó của thầy trò, là niềm tin yêu của thầy cô, nhà trường và cha mẹ. Hi vọng rằng, các em sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ, cháy hết mình để chinh phục các kỳ thi sắp tới, mà gần nhất là kỳ thi Tuyển sinh lớp 10 vào các trường chuyên trên địa bàn tỉnh.