Tin mới
Tổng hợp kinh phí gây Qũy khuyến học lần 01 năm học 2018-2019

THƯ CẢM ƠN

Chương trình gây Qũy khuyến học

“Đêm văn nghệ Mừng đảng - Mừng xuân Kỷ Hợi 2019”

Kính gửi:  Các Mạnh thường quân; Các quý PHHS, CCVC và các em học sinh trường THCS Nguyễn Du.

Lời đầu tiên thay mặt Chi bộ, Hội đồng trường, PHHS và học sinh trường THCS Nguyễn Du, xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, quý PHHS, CCVC và học sinh nhà trường – những người đã dành những tình cảm và nghĩa cử cao đẹp cho các chương trình của gây quỹ khuyến học trong thời gian qua.  

Đêm 26/01/2019 vừa qua, nhà trường đã tổ chức thành công Đêm Văn nghệ “Mừng Đảng-Mừng Xuân và gây Quỹ khuyến học lần thứ nhất năm học 2018-2019”. Hơn 100 triệu đồng thu được đã được nhập vào Qũy khuyến học của nhà trường nhằm ủng hộ kinh phí đóng học hằng năm, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đủ điều kiện đến trường cũng như có một cái tết đầm ấm bên gia đình. Cũng qua đêm văn nghệ những tiết mục đặc sắc được biểu diễn, những lời thăm hỏi, những nụ cười quan tâm đã được gửi đi. Tất cả nhằm mang lại niềm vui, nụ cười cho các em, với hi vọng, giúp các em có được một cuộc sống tốt hơn và đón một cái tết thật vui vẻ, thật hạnh phúc và ý nghĩa.

Để có được sự thành công này là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ, cả về vật chất lẫn tinh thần của các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, CCVC, PHHS và học sinh nhà trường. Thay mặt cho Chi bộ, Hội đồng trường, PHHS và học sinh trường THCS Nguyễn Du, chúng tôi xin được  gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị đã góp sức vào sự thành công cho chương trình.

Với sức trẻ, sự nhiệt huyết, kinh nghiệm hoạt động và mong muốn kết nối cộng đồng, chúng tôi cam kết sử dụng đúng mục đích, công khai kinh phí ủng hộ của quý vị, tấm lòng của các nhà hảo tâm. Chúng tôi rất mong muốn và hy vọng tiếp tục nhận được những sự giúp đỡ và ủng hộ của quý vị trong thời gian sắp tới./.

Trân trọng!        
                                                                                                                                    

DANH SACH TIEN UNG HO_KHUYẾN HỌC_BAO GỒM TẤT NIÊN VÀ ĐÊM VĂN NGHỆ.xlsx
                                                                                                                                                                        T/M. BAN TỔ CHỨC
                                                                                                                        CTHĐT-HIỆU TRƯỞNG